Strongbow vị nào ngon? Bao nhiêu độ? Bao nhiêu tuổi uống được

lua

Strongbow là một trong những loại bia trái cây vô cùng được yêu thích hiện nay. Giới trẻ Việt Nam luôn chọn sản phẩm thức uống này để có thể cùng bạn bè chill hoặc giải khát trong những ngày hè nóng bức hoặc sau những giờ làm việc căng thắng. Sở dĩ Strongbow luôn được ưu tiên lựa chọn bởi vì đây là loại thức uống với hương vị trái cây rất dễ chịu. Với các bạn không chịu được vị đắng của bia hoặc yêu thích hương vị trái cây thì Strongbow là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Strongbow có rất nhiều vị giúp người uống có thể thoải mái khám phá và lựa chọn. Và cũng vì hương vị trái cây mà rất nhiều người thắc mắc rằng Strongbow vị nào ngon? Bao nhiêu độ? Bao nhiêu tuổi uống được?… Nếu đây cũng là điều bạn đang thắc mắc về sản phẩm này thì hãy cùng BrewMaster tìm hiểu ngay nhé!

strongbow vi nao ngon nhat
Strongbow vị nào ngon nhất

1. Strongbow là bia, rượu hay nước trái cây?

Strongbow là bia, rượu hay nước trái cây? Đây chắc chắn là điều mà rất nhiều người quan tâm đúng không nào? Có người gọi Strongbow rượu, có người gọi là bia cũng có người gọi là nước trái cây. Vậy đâu là tên gọi đúng.

Strongbow không được xếp vào rượu, cũng không phải là bia mà đây là sản phẩm với tên gọi là Cider. Cider có thể hiểu đơn giản là một loại nước uống có cồn được lên men từ trái cây, thường là táo. Tuy nhiên cách gọi này chưa phổ biến tại Việt Nam nên người dùng vẫn thường gọi là bia.

»Giải đáp: Uống bia không độ thổi nồng độ cồn có say không?

2. Strongbow có mấy vị? Strongbow vị nào ngon nhất?

2.1 Strongbow có mấy vị?

Ấn tượng khi thưởng thức Strongbow đó là sự đa dạng trong mùi vị. Mỗi vị sẽ có những đặc trưng riêng và luôn gây bất ngờ cho người thưởng thức. Các vị bạn có thể chọn đó là:

  • Strongbow Gold Apple – Strongbow táo
  • Strongbow Honey – Strongbow mật ong
  • Strongbow Elderflower – Strongbow hoa Elder
  • Strongbow Red Berries – Strongbow dâu đỏ
  • Strongbow Dark Fruit – Strongbow dâu đen
  • Strongbow Chilly Peach – Strongbow vị đào

2.2 Strongbow vị nào ngon nhất?

Mặc dù có đến 6 vị và mỗi vị có 1 đặc trưng riêng nhưng không phải tất cả các vị đều được yêu thích. Tại thị trường Việt Nam vị Strongbow được yêu thích nhất đó là:

Top 1: Strongbow táo

Theo thống kê thì Strongbow táo là một trong những vị bán chạy nhất tại Việt Nam. Đây là hương vị nguyên bản, khi thưởng thức sẽ cảm nhận được sự ngọt dịu, đắng nhẹ và vị hậu thanh mát kéo dài của táo. Tại các hàng quán thì Strongbow táo cũng là thức uống có lượng order rất cao.

Top 2: Strongbow dâu đỏ

Strongbow dâu đỏ cũng không hề kém cạnh với Strongbow vị Táo. Vị Dâu đỏ cũng rất được yêu thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Khi uống vị này sẽ cảm nhận được vị tươi mát của từng trái dây chín mọng. Thêm vào đó là 1 chút vị đắng nhẹ hòa quyện 1 cách hài hòa tạo nên 1 hương vị rất đặc biệt. Vừa tươi mới, vừa thanh mát lại pha 1 chút cồn khiến người uống có cảm giác chill chill đến lạ thường.

strongbow vi nao ngon nhat
strongbow với nhiều vị đa dạng

Top 3: Các vị Strongbow mật ong, hoa Elder, dâu đen, vị đào

Đây là 4 vị được đánh giá có mức tiêu thụ tương đương nhau. Và cũng là các vị mà bạn nên thưởng thức.

  • Strongbow mật ong: Hương táo cùng sự hòa quyện tinh tế của mật ong mang đến hậu vị ngọt dịu và ấn tượng
  • Strongbow hoa Elder: Strongbow hoa Elder có vị ngọt ngọt và hơi giống bia nhưng dễ uống hơn bia.
  • Strongbow dâu đen: Có vị đặc trưng riêng của dâu đen và dễ uống như nước trái cây.
  • Strongbow Đào: Có vị chua ngọt thơm hương đào tự nhiên.

Như vậy 2 hương vị được đánh giá ngon nhất theo tiêu dùng hiện nay đó chính là Strongbow táoStrongbow Dâu đỏ. Tuy nhiên, mỗi người khi thưởng thức sẽ có cảm nhận khác nhau. Bạn hãy thưởng thức ngay loại nước trái cây có cồn này và chia sẻ với Brewmaster nhé!

»Giải đáp: Uống bia với Sting, Coca, Bò Húc có sao không?

3. Strongbow bao nhiêu độ? Uống có say không?

Strongbow có vị trái cây rất dễ uống nên nhiều người cho rằng đây là sản phẩm không cồn hoặc ít cồn nên uống không say. Tuy nhiên, bạn cần phải biết thêm thông tin này vì nó rất quan trọng khi thưởng thức.

Strongbow dù có vị ngọt của trái cây rất dễ uống nhưng cũng chứa 1 mức cồn bạn cần lưu ý. Mức cồn trong Strongbow là 4.5% – tương đương với nồng đồ trung bình của các loại bia hiện nay. Chính vì vậy khi uống quá nhiều Strongbow thì bạn vẫn SAY như thường nhé!

»Bạn có biết: Nồng độ cồn 5 là cao hay thấp.

4. Bao nhiêu tuổi uống được Strongbow

Vì là nước uống có cồn nên Strongbow chỉ dành cho những người trưởng thành trên 18 tuổi. Các bạn dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai không nên sử dụng loại thức uống này. Và bạn cũng cần nhớ kỹ 1 điều đó là khi sử dụng thức uống có cồn dù ít hay nhiều thì cũng không được lái xe.

»Xem thêm: Các loại bia không cồn bán tại Việt Nam.

5. Mua Strongbow ở đâu?

Strongbow là thức uống rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam vậy nên việc mua sản phẩm này rất dễ dàng. Bạn có thể uống Strongbow tại bất kỳ hàng quán, nhà hàng, quán bar nào. Ngoài ra, Strongbow được bày bán phổ biến tại các hệ thống siêu thị, bách hóa và các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ ở các vùng ven, tỉnh thành cũng đều có sản phẩm này.

Bài viết vừa giúp bạn tìm hiểu thêm về 1 loại thức uống có cồn mới là Strongbow và giúp bạn tìm ra Strongbow vị nào ngon nhất, Strongbow trẻ em uống được không. Đừng quên cùng Brewmaster khám phá thêm nhiều loại thức uống có cồn mới lạ, đặc biệt khác bạn nhé!

»Bài viết liên quan:

Chia sẻ

Có thể bạn quan tâm