Review bia không cồn Heineken: Có say không? bán ở đâu?

lua

Bia không độ Heineken là sản phẩm bia được quan tâm rất nhiều hiện nay. Thông tin việc uống bia Heineken không cồn không say đã thu hút sự tò mò của rất nhiều người dùng. Vậy trên thực tế bia không cồn Heineken có say không? Có thể mua được ở đâu?

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy dành vài phút cùng Brewmaster Review bia không cồn Heineken. Tin chắc rằng sau bài viết này bạn có thể hiểu rõ từ A – Z về bia không cồn và có thể an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm này.

review bia khong con heineken
Bia không cồn Heineken uống có say không?

1. Bia không cồn Heineken là gì?

Bia ken không độ là sản phẩm mới nhất của Bia Heineken được người dùng biết đến nhiều vào cuối năm 2023 đầu năm 2024. Sản phẩm bia không cồn sẽ trải qua bước chưng cất loại cồn. Với bia Heineken sẽ được chưng cất chân không để nhẹ nhàng loại cồn mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

Bia không cồn Heineken 0.0 nồng độ cồn là một loại thức uống lành mạnh rất được yêu thích hiện nay. Nếu bạn muốn có những cuộc vui cùng bạn bè, muốn thưởng thức loại bia lành mạnh, ít say thì bia không cồn Heineken chính là gợi ý tuyệt vời.

2. Bia không cồn Heineken có cồn không?

Nhiều người cho rằng bia không cồn thì sẽ không có cồn. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng 1 phần. Trên thực tế bia không cồn Heineken vẫn có cồn nhưng nồng độ cực thấp là 0.03% – nồng độ cồn này được đánh giá chỉ bằng 1 ly cam ép. Như vậy nồng độ cồn trong bia Heineken không đáng kể.

review bia khong con heineken
Bia không cồn Heineken

3. Bia không cồn Heineken uống có say không?

Bia Heineken không cồn với nồng đô 0.03% thì việc uống bia không say với những người bình thường là hoàn toàn ĐÚNG. Với loại bia này bạn có thể an tâm tham gia các cuộc vui mà không sợ say. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng điều này vì uống bia có thể không say nhưng việc uống quá nhiều bia sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Với những người dị ứng với cồn thì cũng cần phải lưu ý khi sử dụng. Nếu sử dụng quá nhiều cũng có thể sẽ bị say bạn nhé!

»Xem thêm: Uống bia không độ thổi nồng độ cồn có lên không.

4. Bao nhiêu tuổi được uống bia Heineken 0.0

Vì là dòng bia không cồn nên nhiều người cho rằng loại bia này có thể dành cho mọi đối tượng, mọi nhóm tuổi. Tuy nhiên, không phải vậy bia không cồn Heineken vẫn chỉ áp dụng cho người đủ từ 18 tuổi trở lên. Và phụ nữ có thai cũng nên hạn chế sử dụng bạn nhé.

5. Bia Heineken thức uống lành mạnh có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi

Heineken 0.0 được xem là một trong những loại thức uống vô cùng lành mạnh. Dòng bia có mức cồn ở mức 0.0 và có độ calo thấp nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm có hương bị bia nhưng lại có nồng độ cồn là 0%.
  • Bia được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có vị đắng nhẹ của bia và được lên men tự nhiên.
  • Lượng calo rất thấp chỉ với 69 calo/lom, thấp hơn rất nhiều so với các loại bia khác (~139 calo)nước ngọt (~150 calo).

Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm uống bia tại phòng gym, trong giờ ăn, trong các cuộc vui hoặc sử dụng để giải khát cũng rất hiệu quả. Một loại thức uống lành mạnh và giữ được hương vị bia thì thật là tuyệt vời đúng không nào!

 bia khong con heineken
Heineken 0.0 thức uống lành mạnh

6. Mùi vị bia Heineken 0.0 không cồn như thế nào?

Rất nhiều người tò mò rằng uống bia không cồn thì sẽ có mùi vị gì? Có còn vị đặc trưng của bia không? Riêng với bia Heineken 0.0 thì bạn có thể nhận thấy rằng mặc dù có sự khác biệt so với hương vị bia có cồn. Nhưng Heineken 0.0 vẫn giữ được hương vị đặc sắc của bia. Khi thưởng thức bạn vẫn cảm nhận rõ vị đắng của hoa bia và vị ngọt hậu của mạch nha. Và mùi thơm bia vô cùng quyến rũ. Cũng chính bởi sự độc đáo này mà bia không cồn Heineken đang trở thành 1 xu hướng bia mới hiện nay.

7. Uống bia không cồn Heineken 0.0 có bị phạt khi lái xe không?

Rất nhiều thông tin hiện nay nói rằng việc uống bia không cồn thì đo nồng độ cồn sẽ không lên nên vẫn bị phạt. Trường hợp này chỉ đúng khi dòng bia đó thực sự không có cồn. Riêng với bia Heineken mặc dù đã tách cồn nhưng vẫn còn 1 dư lượng rất nhỏ 0.03% – dù chỉ bằng 1 ly cam ép. Nhưng nếu bạn uống nhiều cồn hòa tan vào máu thì khi bạn thực hiện đo nồng độ cồn vẫn lên. Và lúc đó thì bạn sẽ vẫn bị phạt như bình thường.

Tuy nhiên, 1 điều khi uống bia không cồn tốt hơn nhiều so với các loại bia thông dụng đó là lượng cồn rất thấp vì vậy quá trình đào thải cồn giúp cơ thể trở về trạng thái bình thường sẽ nhanh hơn. Có thể từ 1 – 3 tiếng (tùy vào lượng uống). Có thể vì vậy mà nhiều người sau 1 vài tiếng uống bia thường đo nồng độ cồn KHÔNG lên. Vì vậy sau khi uống bia không cồn bạn nên dành 1 thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, đào thải cồn trước khi tham gia giao thông nhé!

»Giải đáp: Uống bia sau bao lâu thì hết nồng độ.

 bia khong con heineken
biaHeineken 0.0

8. Mua bia không cồn Heineken 0.0 ở đâu?

Ở nước ta có rất nhiều sản phẩm bia không cồn tuy nhiên không phải loại nào cũng có tính phố biến. Vì vậy việc tìm địa chỉ mua bia không cồn Heineken cũng rất được quan tâm. Với dòng bia Heineken thì bạn có thể dễ dàng mua ở bất kỳ đâu bởi vì: Heineken là dòng bia được ưa chuộng ở nước ta và có hệ thống phân phối, bán lẻ trên toàn quốc. Có thể mua Heineken 0.0 ở:

  • Các cửa hàng siêu thị, bách hóa trên toàn quốc.
  • Mua tại các cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ.
  • Mua online trên các kênh bán lẻ, sàn thương mại…

»Bạn có biết: Uống bia với Sting, Coca, Bò Húc có sao không?

9. Giá bia không cồn Heineken

Nếu bạn cũng muốn thưởng thức uống bia Heineken 0.0 thì hãy tham khảo mức giá bán bia không độ sau:

  • Giá bia Heineken không cồn lon 330ml: 17.500 vnđ – 21.000 vnđ/ lon
  • Giá lốc 6 lon bia Heineken không cồn: 106.000 vnđ – 120.000 vnđ/ lốc
  • Giá thùng 24 lon bia Heineken không cồn: 415.000 vnđ – 600.000 vnđ/ thùng
  • Giá bia Heineken chai 250ml: Khoảng 24.000 vnđ/ chai
  • Giá bia Heineken chai 330ml: Khoảng 20.000 vnđ/ chai
  • Giá thùng 24 chai bia Heineken 330ml: Khoảng 480.000 vnđ/ thùng.

Lưu ý rằng giá bán bia ken không độ có thể chênh lệch tùy vào nơi bán khác nhau.

Nếu bạn yêu thích và muốn khám phá sự thú vị của dòng bia không cồn Heineken thì hãy thử ngay nhé! Hy vọng thông tin Review bia không cồn Heineken sẽ hữu ích với bạn!

»Bài viết liên quan:

Chia sẻ

Có thể bạn quan tâm